เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำกระชายผสมขิง
แชร์:
facebook_share
line_share
twitter_share messenger_share

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำกระชายผสมขิง


เพื่อน ๆ คนสถานการณ์ตอนนี้ โควิด 19 ได้กลับมาระบาดใหม่อีกครั้ง และ มีผู้ติดเชื้อใหม่มากขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดี ๆ ที่มีส่วนผสมอย่าง น้ำกระชายผสมขิง มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ

 

ในปัจจุบัน ช่วงสถานการณ์ โควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดใหม่ และ ยังมีหลากหลายสายพันธ์ แบบนี้ หลาย ๆ คนมีความกังวลเรื่องสุขภาพ และ มองหาตัวช่วย เสริมภูมิคุ้มกัน ร่างกายให้แข็งแรง การเลือกใช้สมุนไพร ในการรักษาโรค หรือ เสริมภูมิต้านทาน กลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง และ สมุนไพรชนิดหนึ่ง ที่มาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ กระชาย ( Fingerroot ) นั่นเองค่ะ

 

จากผลการวิจัย ในหลอดทดลองพบว่า กระชาย ( Fingerroot ) มีสาร พิโนสโตบิน ( Pinostrobin ) และ แพนดูราทิน เอ ( Panduratin A ) ที่สามารถยับยั้ง การเจริญเติบโต ของ เชื้อไวรัสโควิด 19 ได้ เราจึงขอแนะนำ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำกระชายผสมขิง ( Fingerroot x Ginger by Kleens ) มาให้เพื่อน ๆ ได้เห็นประโยชน์ของ กระชาย ( Fingerroot ) กันค่ะ

 

กระชาย ( Fingerroot ) มีประโยชน์อะไรบ้าง

  1. กระชาย ( Fingerroot )  มีส่วนช่วยในการ ต้านอาการหวัด แก้วิงเวียนศรีษะ และ ลดไขมันในเลือดได้
  2. กระชาย ( Fingerroot )  มีส่วนช่วยในการ ต้านอนุมูลอิสระ และ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  3. กระชาย ( Fingerroot )  มีส่วนช่วยเพิ่มสมรรถนะ ทางเพศของคุณผู้ชาย
  4. กระชาย ( Fingerroot ) มีฤทธิ์ในการต่อต้าน การเจริญเติบโต ของแบคทีเรียในสำไส้ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่ง ของโรคกระเพราะอาหาร และ ช่วยลดการอักเสบ ของกระเพาะอาหารได้
  5. กระชาย ( Fingerroot ) ช่วยลดอาการเหงือกอักเสบ หรือ มีแผลในช่องปาก โดยใช้ กระชายขาว ( Kaempfer ) ทุบให้ละเอียด นำมาต้มให้เดือด และ ใช้บ้วนปากเป็นประจำทุกวัน
  6. กระชาย ( Fingerroot ) มีส่วนช่วย ในการขับสารพิษ ออกจากตับ
  7. กระชาย ( Fingerroot ) มีฤทธิ์ในการ ช่วยแก้อาการท้องร่วง ท้องเสีย โดยนำใช้เหงา กระชายขาว ( Kaempfer ) ไปปิ้งไฟ และ นำไปตำอย่างละเอียด นำมาผสมกับน้ำปูนใส และ คั้นดื่ม
  8. กระชาย ( Fingerroot ) มีส่วนช่วย แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อได้ 
  9. กระชาย ( Fingerroot ) มีส่วนช่วย ในการบำรุงหัวใจ

 

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหา เครื่องดื่มจากกระชาย เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เราขอแนะนำ Kleens station สถานีสุขภาพ ทางเลือกใหม่ สำหรับคนชอบออกกำลังกาย และ รักสุขภาพ เพื่อผู้บริโภคยุคใหม่ สินค้าออแกนิค ปลอดสารเคมีอันตราย เป็นมิตรต่อคุณภาพชีวิต กับสินค้ามากมายให้คุณเลือกสรร ตามความต้องการ มีอาหารสุขภาพหลากหลาย ทั้งอาหารคลีน ขนม และ เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมี สินค้าเพื่อสุขภาพ อีกมากมาย ภายใต้แบรนด์ Kleens ที่เราคัดสรรวัตถุดิบ อย่างดีมีคุณภาพ สำหรับให้ลูกค้าได้ทานกัน หากท่านมองหาสินค้าสุขภาพครบวงจร เชิญที่ Kleens station สถานีสุขภาพ ของเราได้เลย หรือ มาพบกับเรา ที่หน้าร้านได้ตามสาขาดังนี้

  • สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
  • สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
  • สาขาเซ็นทรัลพระราม 3
  • สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
  • ปั๊ม PTT ราบ1 ถนนวิภาวดี
  • ปั๊ม PTT พุทธมณฑลสาย4 ( ขาออก )

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

  • Facebook : Kleens Cafe
  • Line Official : @kleensshop หรือ คลิกนี้เลย https://bit.ly/37q9yLR

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กิน อาหารคลีน ร่วมกับ การทำ IF

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วย เพิ่มกล้ามเนื้อ


แท็ก :


บทความที่น่าสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม คลิก

payment
แจ้งชำระเงิน คลิก