แนะนำ 5 อุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่ควรมีไว้ติดบ้าน
แชร์:
facebook_share
line_share
twitter_share messenger_share

แนะนำ 5 อุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่ควรมีไว้ติดบ้าน


หากใครที่ขี้เกียจไป ออกกำลังกาย นอกบ้าน หรือต้องการประหยัด ค่าเล่นฟิตเนส ที่ต้องจ่ายเป็นประจำ  วันนี้เราจึงขอมาแนะนำ 5 อุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่ควรมีไว้ติดบ้าน มาฝากกันครับ

 

ทุกคนทราบกันดีว่า การออกกำลังกาย เป็นกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพ และควรทำเป็นประจำ ซึ่งหลายคน อาจจะประสบปัญหาที่มาขัดขวาง การออกกำลังกายได้ เช่น ไม่มีเวลา ไม่สะดวกเข้ายิม ไม่มีเงินสมัครฟิตเนส ขี้เกียจออกนอกบ้านไปออกกำลังกาย และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งปัญหาเหล่านี้ สามารถแก้ได้ด้วยการมี อุปกรณ์ออกกำลังกาย ติดบ้าน ที่จะลดปัญหา และข้ออ้างต่าง ๆ ที่คุณจะไม่ออกกำลังกายได้ ดังต่อไปนี้

 

1. ยางยืดออกกำลังกาย

 

เริ่มต้นกันที่ อุปกรณ์ออกกำลังกายเล็ก ๆ อย่าง "ยางยืดออกกำลังกาย" ที่เป็นตัวช่วยในการออกกำลังกาย ยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ให้กับคุณได้ โดยเฉพาะในส่วนของ แขน ขา และหน้าท้อง ตัวยางยืดมีความยืดหยุ่นสูง รองรับน้ำหนักได้มากถึง 135 กิโลกรัม เพราะ ผลิตจากวัสดุยางธรรมชาติ ( Made of Natural Latex Rubber ) สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 

2. โรลเลอร์ออกกำลังกาย

 

หากใครที่อยากปั้น ซิกแพคง่าย ๆ อยู่ที่บ้าน แนะนำให้มี "โรลเลอร์ออกกำลังกาย" ติดบ้านไว้ ที่จะช่วยให้คุณสามารถ ปั้นกล้ามเนื้อท้อง เสริมกล้ามเนื้อส่วนหลัง และแขนได้อีกด้วย นอกจากนี้  โรลเลอร์ออกกำลังกาย ยังสามารถใช้นวดได้ จากตัวไม้นวด สามารถ ใช้นวดผ่อนคลายอาการตึงของ กล้ามเนื้อ ได้นั่นเอง สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 

3. ลู่วิ่งไฟฟ้า

 

สำหรับใครที่อยากคาร์ดิโอด้วย การวิ่ง และไม่อยากออกไปวิ่งร้อน ๆ นอกบ้าน หรือเสียเงินค่าฟิตเนส ต้องมี "ลู่วิ่งไฟฟ้า" ติดบ้านไว้เลย เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย แบบวิ่งในร่ม เพื่อการเผาผลาญไขมันในร่างกาย รวมไปถึง ผู้ที่ออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง ที่หลังจากเสร็จ การเล่นเวทแล้ว มักมาวิ่งบน ลู่วิ่งไฟฟ้า เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ควบคู่กับ การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง ไปด้วย

 

หากใครที่กำลังมองหา ลู่วิ่งไฟฟ้า เราขอแนะนำ ลู่วิ่งไฟฟ้า-91A ของ North Fitness ที่ ใช้งานได้ง่าย และหลากหลาย ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป 12 โปรแกรม และมีปุ่มลัดสำหรับเพิ่มความเร็ว ความชัน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ลู่วิ่งแข็งแรง มั่นคง เพราะ  โครงสร้างทำจากเหล็กหนา ได้มาตรฐานจากโรงงาน พ่นสีเคลือบกันสนิมหนาอย่างดี และระบบรองรับแรงกระแทกหลายชั้น ป้องกันอาการบาดเจ็บขณะใช้งาน  สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 

4. จักรยานเอนปั่น

 

หากใครอยากไม่อยากวิ่ง อยากคาร์ดิโอเบา ๆ สบาย ๆ เราขอแนะนำเครื่องออกกำลังกายอย่าง "จักรยานเอนปั่น" ที่ถือเป็นการออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโอ อีกหนึ่งวิธี เหมือนกันการปั่นจักรยาน เหมาะสำหรับ ผู้ออกกำลังกาย ที่ต้องการ ยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ช่วงล่าง และข้อเข่า

 

โดยเราขอแนะนำ จักรยานเอนปั่น AMAZE-R ตัวเครื่องมีเบาะนั่ง ปรับระดับสูงต่ำได้ 6 ระดับ ตามสรีระผู้ใช้ สายรัดเท้ากันลื่น เบาะนั่งและเบาะพิงหลังหนานุ่มเป็นพิเศษ หน้าจอมีช่องสามารถวางสมาร์ทโฟนได้ และมีล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายได้สะดวก สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 

5. เครื่องเดินวงรี

 

หรือ อีกชื่อหนึ่งว่า อิลิปติคอล  ( Elliptical ) เป็นเครื่องออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโออย่างหนึ่ง ที่ช่วยยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ช่วงล่าง และข้อเข่า ได้เหมือนกับ จักรยานเอนปั่น เพียงแต่ อิลิปติคอล จะต้องยืนปั่นเล่น ทำให้ช่วยเรื่องการเคลื่อนไหว แบบทั้งตัว ได้มากขึ้นกว่า การเล่น จักรยานเอนปั่น

 

สำหรับผู้ที่สนใจ เครื่องออกกำลังกาย ชนิดนี้ เราขอแนะนำ เครื่องเดินวงรี AMAZE-E (Elliptical Amaze E) ออกกำลังกายร่างกายด้วยการเคลื่อนไหแบบวงรี โดยมีรูปแบบการทำงาน ด้วยการดึงก้านจับ เพื่อให้ขาค่อยๆ กางหรือขยับคล้ายการเดินเบาไปเรื่อยๆ โดยมีแรงสนับสนุนเป็นแรงเหวี่ยงจากใต้เท้า ขาจะขยับทำมุมไปเรื่อยๆ ได้มากกว่า 90 องศา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายในส่วนพับของข้อเข่า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อทำให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย และยังเป็นการบริหารกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดด้วย สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่

 

หากเพื่อน ๆ  คนไหนสนใจ สั่งซื้อ อุปกรณ์ออกกำลังกาย เหล่านี้ สามารถ คลิกตามลิ้งก์ ที่เราแปะไว้ในแต่ละอุปกรณ์ ได้เลย หรือหากต้องการดูรายการ อุปกรณเพื่อสุขภาพรายการอื่น ๆ เพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องฟอกอากาศ ( Air Purifier ) ตัวช่วยปรับสภาพอากาศ ที่ทำให้เราหายใจสะดวกขึ้น

สมุนไพร ธรรมชาติ และวิธีดูแลดวงตา


แท็ก :


บทความที่น่าสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม คลิก

payment
แจ้งชำระเงิน คลิก